การขายสินค้าต่างๆ ผ่านเน็ตได้รับความนิยมกันมาก ผู้ซื้อก็เริ่มเชื่อมั่นการซื้อ การสั่งสินค้าผ่านเน็ต กลายเป็นช่องทางสร้างรายได้เสริมหรือรายได้ หลักที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพราะมีเว็บฟรีหลายเว็บที่ให้บริการเปิดเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ฟรี อย่าง lnwshop.com

ตัวอย่างการขายสินค้าของเว็บนี้จะเปิดร้านค้าออนไลน์ฟรีกับ lnwshop.com ขายสินค้าหลายอย่าง เช่น Powerbank สำหรับชาร์จไฟให้มือถือ แท็บ เล็ตหรืออุปกรณ์อีเล็คทรอนิคต่างๆ

 

ตัวอย่างสินค้าประเภทพาวเวอร์แบงก์มีหลายแบบให้เลือกสั่งซื้อผ่านเว็บร้านค้าออนไลน์ของตนเอง ผู้สนใจก็จะสามารถติดต่อสอบถามได้หลายช่อง ทางเช่น Line, Email, Facebook หรือ Twitter เป็นต้น

 

ส่วนการโปรโมตหรือแนะนำคนให้รู้จักนั้น ก็จะใช้การทำเว็บไซต์ ของตนเองขึ้นมา เขียนบทความดึงคนให้เข้ามาอ่านบทความ คนเหล่านี้จะมีโอกาส เป็นลูกค้าและเข้ามาสั่งซื้อสินค้าที่ลงขายในเว็บร้านค้าออนไลน์ ตัวอย่างจะแสดงสินค้าในช่องขวามือ สินค้ามาใหม่ เผื่อผู้สนใจอยากได้สินค้าก็สามารถ คลิกเพื่อสั่งซื้อสินค้าได้ทันที


สำหรับการทำเว็บไซต์ ก็มีของฟรีอย่าง Blogger ให้เราทำเว็บไซต์ได้เช่นกัน ไม่ต้องเสียเงิน เพื่อทำบทความดึงคนเข้าชมเว็บ และเผื่อให้เป็นลูกค้าของเรา หรือจะทำบล็อกฟรีเพื่อขายของไปในตัวด้วยก็ได้ ตัวอย่างการใช้บล็อกฟรี Blogger ทำเว็บขายสินค้า


สนใจสร้างบล็อกด้วย Blogger ติดตามได้ตามลิงค์ สร้างบล็อกฟรีที่ Blogger ง่ายๆ ในไม่กี่นาที 

ในการโปรโมต โฆษณาสินค้าให้เป็นที่รู้จัก หรือการพยายายามดึงคนให้เข้าชมเว็บมากๆ นั้น ก็จะใช้สื่อทุกช่องทาง เช่น Facebook ก็จะเพิ่มโอกาสใน การขายสินค้า ซึ่งบางคนที่เน้นขายเฉพาะผ่าน Facebook อย่างเดียว ขายดีมาก ทำกำไรหลักหมื่นหลักแสนบาทต่อเดือนเลยทีเดียว ในขณะที่หลายคนก็ เน้นเล่น Facebook สนุกๆ ไปวันๆ

 

การขายของผ่านเน็ต ผ่านเว็บไซต์ ผ่าน Facebook เป็นช่องทางสร้างรายได้ที่น่าสนใจอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งคนบนโลกนี้มีมากกว่าเดิม แม้จะมีคู่แข่ง เพิ่มมาก แต่ก็หมายถึงการมีลูกค้าที่มากขึ้นเช่นกัน เพราะสินค้าบางอย่าง คู่แข่งของเราอาจจะเข้ามาซื้อก็ได้ เพราะทุกคนก็ไม่ได้ขายสินค้าเหมือนกันทั้งหมด

หากมีสินค้าที่ขายหน้าร้านอยู่แล้ว ก็ต้องลองนำมาขายบนเน็ต หรือหากต้องการหารายได้เสริม ก็สามารถทดสอบได้ การเลือกสินค้าที่เราต้องใช้ ประจำอยู่แล้ว การสั่งซื้อมาจำนวนมาก เพื่อนำมาทดลองขายนั้นแม้จะขายไม่ได้ หรือขายออกช้ามาก แต่อย่างไรก็ไม่เสี่ยงมาก เพราะเราก็ยังได้ใช้อยู่ดี

 

บทความเนื้อหาใกล้เคียงกัน :