การหาเงินจากการรับแต่งเว็บ โดยเฉพาะแนวร้านค้าออนไลน์ เป็นอีกช่องทางทำเงินที่น่าสนใจ เพราะปัจจุบันคนหันมาเปิดร้านค้าบนเว็บไซต์กัน เยอะมาก แต่ส่วนใหญ่จะทำเว็บไซต์ร้านค้าไม่เป็น ก็เป็นอีกช่องทางหาเงินออนไลน์ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ที่ให้บริการสร้างเว็บไซต์ฟรีมีให้เลือกหลายเว็บ ซึ่งคนส่วนใหญ่ทำเว็บไม่เป็น เว็บไซต์ที่ให้บริการทำเว็บฟรีจึงมีบริการเสริมให้ผู้สมัคร เช่น รับแต่งเว็บ รับใส่สินค้า ฯลฯ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่ถือว่าสูงเอาเรื่อง
1. ตัวอย่างเว็บไซต์ Shopup.com ซึ่งให้บริการทำเว็บไซต์ร้านค้าฟรี


2. แต่เว็บไซต์ที่ได้ก็จะมีหน้าตาคล้ายๆ กันเพราะใช้ธีมมาตรฐาน กรณีต้องการออกแบบหน้าเว็บในสไตล์ของตัวเอง ทาง Shopup.com ก็มีบริการ แต่ เห็นราคาแล้วหนาวเอาเรื่องเหมือนกัน นี่คือช่องทางทำเงินสำหรับคนรับแต่งเว็บไซต์ร้านค้า เพราะหลายคนทำเองไม่เป็น เป็นช่องทางสร้างอาชีพได้เห มือกัน


3. ทางเว็บไซต์มีบริการต่างๆ รองรับหลายอย่าง เช่น ออกแบบโลโก้ คิดราคา 2000 บาท เลยทีเดียว ส่วนการออกแบบเทมเพลทหรือปรับแต่งหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ให้มีรูปแบบเฉพาะของตัวเองคิดที่ 30,000 บาท เลยทีเดียว


4. หรือบริการรับลงข้อมูลใส่ข้อมูลสินค้า ทั้งบทความและรูปภาพสินค้า ก็มีบริการเช่นกัน ในราคา 2500 บาท

 

ตัวอย่างเว็บไซต์รับแต่งร้านค้า

เราไปดูตัวอย่างเว็บไซต์ที่รับปรับแต่งเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์กันบ้าง อย่างเว็บนี้ i-getdesign.com อย่างการรับแต่งร้านค้า lnwshop.com เริ่มต้นแค่ 1,100 บาทเท่านั้นเอง ถูกกว่ากันมาก

 

การหาเงินจากเน็ตในปัจจุบันมีช่องทางมากมายจริงๆ ใครที่มีฝีมือในการออกแบบ มีความคิดสร้างสรรค์ ก็สามารถรับงานแนวนี้ได้สบาย เพราะ เว็บร้านค้าออนไลน์นับวันก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะคนไทยเริ่มซื้อขายสินค้าผ่านเน็ตมากขึ้น แต่คนทำเว็บเป็นยังน้อยมาก ก็เป็นช่องทางทำ เงินที่น่าสนใจ

 

บทความเนื้อหาใกล้เคียงกัน :