Site Name จะเป็นชื่อเว็บไซต์และสโลแกนเว็บไซต์ ซึ่งข้อมูลส่วนนี้ พวก Seach Engine อย่าง Google, Yahoo หรือ Bing จะเข้ามาเก็บไปไว้ใช้แสดงผล เวลามี คนค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ของเรา พิมพ์คำค้นหาที่สอดคล้องหรือพิมพ์ชื่อเว็บไซต์ของเรา ข้อมูลส่วนนี้ก็จะแสดงผลในหน้าค้นหาของ Google
1. ตัวอย่างผลการค้นหา กรณีมีคนค้นหาด้วยคำว่า siam ebook จะเป็นว่า โปรแกรมจะแสดงชื่อเว็บไซต์หรือ Site Name และสโลแกนเว็บไซต์ การเขียนให้ ดึงดูด น่าอ่านจะช่วยให้มีคนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์เรามากขึ้น
2. ข้อมูลที่พวก Google, Yahoo หรือ Bing จะนำมาแสดงในผลการค้นหา ก็จะมีชื่อเว็บไซต์ สโลแกนเว็บไซต์และลิงค์ไปหาเว็บไซต์นั้นๆ
3. สโลแกนเว็บไซต์ต้องเขียนให้อ่านแล้วดึงดูด น่าคลิกเข้าไปอ่าน แต่ก็ไม่ชวนเชื่อ เกินจริง
4. การตั้งค่าชื่อเว็บไซต์และสโลแกนเว็บไซต์ให้คลิก ตั้งค่า >> ทั่วไป


5. หัวข้อหรือ Site Name ให้ใช้ชื่อเว็บไซต์ของเรา แต่ไม่ต้องมี .com เช่น Make Web For Money หรือ MakeWebForMoney
6. คำโปรยหรือสโลแกนเว็บไซต์ เขียนให้น่าอ่าน ดึงดูด
7. การตั้งค่าอื่นๆ ในหน้านี้ สมัครสมาชิก หากเลือกติ๊กถูกก็จะยอมให้คนเข้าสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์ได้ โดยสามารถเลือกประเภทของสมาชิกเพิ่มเติมได้ ในส่วน บทบาทหลักผู้ใช้ใหม่ การเปิดเว็บไซต์แล้วให้คนมาสมัครเป็นสมาชิก แล้วมีการอนุญาตให้โพสต์ความคิดเห็นได้ ต้องพิจารณาให้ดีก่อนจะทำ เพราะ หากไม่ค่อยมีเวลาเข้าดูเว็บ ไม่มีเวลาที่จะมาตอบปัญหา ก็ไม่ควรเปิด ไม่เช่นนั้น ข้อความขยะที่เกิดจากการคอมเมนต์ เต็มเว็บแน่นอน ส่งผลให้เว็บทำงานช้า ลงด้วย


8. เขตเวลาเลือกของไทย UTC+7
9. รูปแบบวันที่เลือกตามต้องการ
10. เลือกรูปแบบวันที่ เวลาและ วันที่เริ่มต้นของสัปดาห์ ของไทยจะเป็นวันอาทิตย์