ในเว็บอย่างน้อยก็ต้องมีบทความนี้ ซึ่งเป็นบทความแบบไม่มีหมวดหมู่เช่นกัน นอกเสียจากว่า จะเป็นบริษัทที่มีสาขาเยอะๆ และต้องการลงข้อมูลของแต่ละสาขา ก็ต้องทำ เกี่ยวกับเราให้ เป็นหมวดหมู่
ตัวอย่างบทความ อนุญาตให้ก็อปปี้ไปฝึกทดลองทำเว็บได้เลยครับ
บทความ เกี่ยวกับเรา
Alais = about-english-for-thai
EnglishForThai.com เว็บไซต์นำเสนอบทความ สาระน่ารู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ เพื่อคนไทย โดยเฉพาะเทคนิคในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษด้วยตนเอง ประสบการณ์ส่วนหนึ่งก็มาจากการ ฝึกฝนเป็นการส่วนตัวและรวบรวมประสบการณ์ของผู้รู้ท่านอื่นในอินเตอร์เน็ตจากเว็บไซต์ต่างๆ
จุดประสงค์ก็เพื่อให้คนไทยได้มีทางเลือกในการเรียนภาษา เก่งภาษาได้โดยไม่ต้องไปเข้าคอร์สราคาแพงๆ ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อเก็บความรู้ในการศึกษาเป็นการส่วนตัวมาเผยแพร่
นอกจากแนะนำการเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองแล้ว ก็จะพยายามรวบรวมอาชีพที่ใช้ภาษาอังกฤษมานำเสนอด้วยเช่นกัน การทำมาหากินในยุคอินเตอร์เน็ตแบบนี้ ใครเก่งภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะการเขียน สามารถเขียนบทความ เป็นภาษาอังกฤษได้ จะได้เปรียบ มีคนไทยหลายคนทำเงินได้เป็นแสนเป็นล้านต่อเดือน จากการทำเว็บไซต์ภาษาอังกฤษ เพื่อให้บริการกับชาว ต่างชาติ เช่น การทำเว็บไซต์ขายสินค้า Amazon หรือปล่อยเงินกู้ Payday Loan หรือทำ Google Adsense

 

ตัวอย่างการป้อนบทความ
ตั้งค่าต่างๆ คล้ายกันกับ บทความต้อนรับหน้าแรก ยกเว้น Featured เลือก No ไม่ต้องแสดงหน้าแรก หรือจะลองกำหนดให้แสดงก็ได้ จะได้รู้ว่าเป็นอย่างไร