การทำเว็บไซต์ในปัจจุบันนั้นง่ายมาก โดยเฉพาะการใช้ Wordpress ที่จะกล่าวถึงในที่นี้ การออกแบบหน้าตาเว็บไซต์ การติดตั้งครั้งแรก หากไม่มีความรู้ก็จ้าง คนอื่นทำได้ เพราะจะทำครั้งแรกครั้งเดียวเท่านั้น ออกแบบหน้าตาเว็บตามที่ต้องการ อยากได้แบบไหน ก็จ้างครั้งเดียว


ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ Wordpress แบบมาตรฐาน

 

 

ตัวอย่างหน้าตาเว็บไซต์ Wordpress ที่ปรับเปลี่ยนแล้ว อาจจะแก้ไขธีมหรือหาธีมสำเร็จรูปมาใช้งาน พร้อมวางป้ายโฆษณา Google Adsense เรียบร้อย แล้ว

 

 

เว็บซต์ในปัจจุบ้นไม่ได้มีไว้เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้น แต่เรายังสามารถใช้เว็บไซต์ช่วยหาเงิน สร้างรายได้ให้เจ้าของเว็บไซต์ได้เช่นกัน ซึ่งเริ่มเป็นที่นิยมกัน มาก โดยเฉพาะการทำเว็บหาเงินจาก Google Adsense นั้นง่ายมาก เพียงแค่ทำบทความดีๆ ลงในเว็บ และมีคนเข้ามาอ่าน เข้ามาใช้บริการมากๆ ก็จะมีคนคลิ กดูป้ายโฆษณา รายรับ เงินก็จะไหลมาเอง คนเข้าเว็บไซต์หลักหมื่นคนต่อเดือน ก็มีโอกาสทำรายรับเข้าเว็บไซต์หลักหมื่นบาทต่อเดือนเช่นกัน

 

ตัวอย่างเว็บไซต์ที่ทำเงินจากการวางโฆษณา Google Adsense
ตัวอย่างเว็บไซต์ที่สร้างรายได้จากการติดป้ายโฆษณาของ Google Adsense จำนวนคนเข้าชมเว็บดูจากตัวนับสถิติคนเข้าชมเว็บไซต์ คนเข้าชมประมาณนี้ (Unique IP 8,302) รายรับก็อย่างน้อยหลักพันถึงหมื่นบาทขึ้นไป ยิ่งจำนวนเปิดอ่านบทความมากๆ (Page Views 14,822)รายรับก็จะยิ่งมากเช่นกัน บาง เว็บไซต์ที่ Page View หลักแสน รายรับจาก Google Adsense ก็มีโอกาสทำได้หลักแสนบาทต่อเดือนเช่นกัน

 

ตัวอย่างเช็คของจริงที่ส่งตรงจาก Google เมื่อทำยอดได้เกิน 100$ ส่งถึงบ้าน อยู่ที่ไหนก็สามารถทำเว็บไซต์เพื่อหาเงินกับ Adsense ได้

 

 

การทำบทความลงเว็บไซต์
เมื่อเว็บไซต์ถูกออกแบบเรียบร้อยแล้ว การทำบทความนั้นเป็นเรื่องง่ายมาก พิมพ์บทความ ใส่ภาพ แล้วเลือก แผยแพร่ บทความก็จะถูกส่งเข้าเว็บไซต์ พร้อม บริการผู้เข้าชมทันที

 

ตัวอย่างบทความที่ถูกส่งเข้าเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว จะเห็นว่าการทำบทความนั้นง่ายมากๆ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือบทความต้องมีคุณภาพ ไม่คัดลอกใคร และทำไปเรื่อยๆ ห้ามหยุด เลือกเรื่องที่เราถนัดจะเขียนได้ไหลลื่นกว่า และเมื่อมีคนเข้าชมเยอะ ก็ไปสมัครเป็นสมาชิก Google Adsense เพื่อขอโฆษณามาวาง ในหน้าเว็บไซต์ เดี๋ยวเงินก็จะเข้ากระเป๋าเราเอง โดยหน้าที่ของเราก็คือ สร้างบทความดีๆ ที่สอดคล้องกับโฆษณาของ Google Adsense เข้าเว็บไซต์เท่านั้นเอง ทำไปเรื่อยอย่าหยุด ทำแบบนี้ไปสักหลายๆ ปี จนเว็บไซต์ใหญ่และมีคนเข้าชมจำนวนมาก เมื่อนั้นแหละ สบายแน่นอน สิ้นเดือน Google ก็ส่งเช็คมาเคาะประตู บ้านทุกเดือน

 

นี่คือวิธีการสร้างเว็บไซต์ด้วย Wordpress เพื่อหาเงินอย่างง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้ และนอกจากโฆษณาของ Google Adsense แล้วก็ยังมีช่องทางทำ เงินจากเว็บอีกมากมาย