แนะนำซิมสำหรับเล่นเน็ต Truemove SuperFun 4G+ 49 บาท ซิมเติมเงิน ได้เน็ตไม่อั้นอีก 30 วัน ความเร็วเชื่อมต่อที่ 64Kbps เน็ตความเร็วต่ำ เล่น Line ได้ แต่ท่องเน็ต เล่น Youtube จำเป็นต้องเติมเงินแล้วสมัครแพ็คเกจใหม่

 

หากกำลังมองหาซิมเติมเงินของ TrueMove เป็นซิมที่สามารถหาซื้อได้ไม่ยาก ซื้อได้ใน 7-11 ทุกสาขา อย่าลืมนำบัตรประจำตัว ประชาชนติดไปด้วย เพื่อใช้ลงทะเบียน

 

การซ์้อซิม Truemove SuperFun 4G+ 49 บาท

การซื้อซิมติดต่อซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา โดยต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนติดไปด้วย เพื่อทำการลงทะเบียนใช้งานซิม ใช้เวลาไม่ นาน สะดวกมาก

 

การเปิดใช้งานซิม Truemove SuperFun 4G+ 49 บาท

เมื่อได้ลงทะเบียนแล้ว การเปิดใช้งานให้ใส่ซิมในมือถือ แล้วกด 1242 โทรออก ก็จะเป็นการเปิดใช้งาน ไม่ยาก สามารถตรวจสอบ รายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับซิมของเราได้ตามเบอร์ด้านล่าง
เช็คเบอร์มือถือของเรา กด *933# ฟรี
เช็คยอดเงินคงเหลือ กด *123# ฟรี
เช็คโปรโมชันปัจจุบัน กด *935# ฟรี

 

สิทธิประโยชน์ที่ได้จากซิม Truemove SuperFun 4G+ 49

หลังจากเปิดใช้งานแล้ว ก็จะสามารถเชื่อมต่อเน็ตได้ โดยจะมีบริการ 2 แบบด้วยกันคือ
1. เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อใช้งานได้นาน 30 วัน โดยสามารถเชื่อมต่อได้ที่ความเร็วเพียง 64Kbps ซึ่งช้ามาก ไม่เหมาะสำหรับ การท่องเน็ต ดูข้อมูลในเว็บไซต์ แต่ใช้ Line ได้ เพราะใช้การรับส่งข้อความ แต่หากเปิดดูภาพขนาดใหญ่ จะไม่เหมาะ เพราะความเร็วต่ำ
2. ใช้งาน WiFi ฟรี 30 วัน หากใกล้บ้านมีจุดบริการไวไฟของทรู ก็จะเชื่อมต่อเน็ตและใช้งานผ่าน WiFi ซึ่งจะเชื่อมต่อที่ความเร็วสูงกว่า การต่อเน็ตผ่านซิม

 

การปรับแต่งคอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มความเร็วในการท่องเน็ต

สำหรับท่านใดที่ซื้อซิมแบบนี้มาใช้งาน และยังไม่อยากเติมเงินเพิ่มเพื่อสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วมากกว่า 64Kbps ก็ ต้องปรับแต่งคอมพิวเตอร์ เช่น
1. เปลี่ยนไปใช้โปรแกรม Opera จะท่องเน็ต เปิดอ่านเว็บไซต์ได้เร็วกว่า Chrome, Firefox หรือ IE
2. ไม่แสดงภาพในเว็บไซต์ ในโปรแกรมท่องเน็ตทั้ง Chrome, Firefox หรือ IE จะมีคำสั่งให้ยกเลิกการโหลดภาพ เหมาะสำหรับการอ่าน ข่าวอย่างเดียว ไม่เน้นดูภาพ

ซิมราคา 49 บาท มีเน็ตให้ใช้ได้อีก 30 วัน หากใช้เน็ตไม่มาก ไม่เน้นความเร็วสูง เน้นติดต่อผ่าน Line ซื้อซิมใหม่ทุกเดือนคุ้มแน่ นอน ประหยัดเงินอย่างมาก ไม่รู้จะมีคนคิดแบบผู้เขียนหรือเปล่านะ หุๆๆ