ใกล้จะปีใหม่ 2561/2018 แล้ว ปฏิทินแบบวางแผนงานหรือแพลนเนอร์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนทำงาน หรือมีกิจกรรมต้องวางแผน ไม่ต้องเสียเวลาทำเอง SiamEbook.com ทำมาแจกฟรี มีให้เลือก 2 แบบคือ ขนาด A4 และ A5 รวมทั้งไฟล์ Excel ดาวน์โหลดไปปริ๊นต์ ลงกระดาษแล้วแม็กเข้าเล่มได้เลย

 

วิธีดาวน์โหลด ปฏิทิน 2561/2018

เมื่อคลิกลิงค์เพื่อดาวน์โหลดตามหัวข้อด้านล่าง จะปรากฏโฆษณาผู้สนับสนุนเว็บไซต์ขึ้นมาก่อน ให้ปฏิบัติตามภาพด้านล่าง ข้อ 1-4 เพื่อข้ามไปดาวน์โหลดไฟล์ตามต้องการ 

 

ขนาดของปฏิทินแพลนเนอร์

สำหรับปฏิทินแพลนเนอร์จะมี 2 ขนาดด้วยกัน ดังนี้

 

1. ปฏิทินแพลนเนอร์ ขนาด A4

ดาวน์โหลดแล้วปริ๊นต์ลงกระดาษขนาด A4 แล้วแม็กหรือนำไปใช้งานได้ตามต้องการ มีทั้งหมด 15 หน้า ด้วยกัน

ดาวน์โหลด ปฏิทินแพลนเนอร์  2561/2018 ขนาด A4 คลิกเล้ย

 

2. ปฏิทินแพลนเนอร์ ขนาด A5

ปฏิทินนี้ได้สร้างไว้ในกระดาษขนาด A4 แต่เมื่อปริ๊นต์ลงกระดาษแล้วให้พับครึ่ง แล้วแม็กตรงกลาง จะเป็นปฏิทินแพลนเนอร์ขนาด เล็กเท่ากับหนังสือขนาดพ็อกเก็ตบุ๊ค พกพาสะดวกกว่าขนาด A4

ดาวน์โหลด ปฏิทินแพลนเนอร์ 2561/2018 ขนาด A5 คลิกเลย

 

 

3. ดาวน์โหลดปฏิทิน 2561 วันหยุดยาว วันพระ

แผ่นเดียวขนาด A4 เหมาะสำหรับปริ๊นต์เพื่อนำไปแปะไว้ข้างฝาผนัง หรือใกล้โต๊ะทำงาน การดาวน์โหลดให้ชี้เมาส์ที่ภาพด้านล่าง คลิกปุ่มขวาของเมาส์แล้วคลิกคำสั่ง Save Image As... เพื่อบันทึกลงคอมพิวเตอร์ได้เลย จากนั้นก็นำไปปริ๊นต์ลงกระดาษไว้ใช้งาน

 

4. ดาวน์โหลดไฟล์ Excel ปฏิทิน 2561/2018

สำหรับท่านใดที่ต้องการแก้ไขไฟล์ด้วยตัวเอง ให้ดาวน์โหลดไฟล์ Excel ไปแก้ไขได้ตามใจชอบ ซึ่งจะสามารถปรับแต่งสีข้อความ ใส่ ภาพได้ตามต้องการ

ดาวน์โหลด ไฟล์ Excel ปฏิทิน 2561/2018 คลิกเล้ย

 

5. การดาวน์โหลดปฏิทินลงมือถือหรือแท็บเล็ต 

สำหรับท่านใดที่ใช้มือถือหรือแท็บเล็ต และต้องการโหลดปฏิทินไว้ในเครื่อง สามารถโหลดได้ง่ายๆ ซึ่งจะเป็นไฟล์ภาพ เรียงไปตามลำดับ แม้ว่าในมือถือจะมีปฏิทินอยู่แล้ว แต่การใช้ภาพจะสะดวก เพราะดูง่าย มีข้อมูล วันหยุด วันพระ สามารถทำเครื่องหมายวันพิเศษเพิ่มเติมได้ การดาวน์โหลด ให้แตะภาพค้างไว้ แล้วแตะคำสั่ง บันทึกภาพ ลงเครื่อง ภาพอาจจะดูเล็ก เพราะย่อให้เล็ก ภาพจริงใหญ่มองเห็นขัดเจน